0978.133.137

Máy lọc nước RO Aqualast Tân Á Đại – sản phẩm chiến lược hợp tác với tập đoàn DUPONT

Khi nhắc đến Tập đoàn Tân Á Đại Thành, có lẽ người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm về ngành nước đầy tiêu biểu trên thị trường hiện nay như Bồn nhựa Đại Thành Plasman, Bồn inox Đại Thành, Máy nước nóng năng lượng mặt trời… – vì “tuổi đời” của những sản phẩm này thật sự đã trải dài trong nhiều thế hệ gia đình Việt. 

Cũng với tư thế của người tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành  đã cho ra mắt những dòng Máy lọc nước hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tối thiểu của các Hộ gia đình đang có mong muốn cải thiện chất lượng nước uống cho đời sống chính mình.

Từ năm 2017, Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành Aqualast chính thức ra đời với diện mạo đầy bắt mắt và màu sắc ánh bạc vô cùng sang trọng. Việc “sinh sau đẻ muộn” của Máy lọc nước Aqualast so với các dòng máy đã có tên tuổi trên thị trường lúc bấy giờ, vừa là một lợi thế rất lớn nhưng cũng lại mang những thách thức bước đầu cần vượt qua.

Thách thức ngay lúc này chính là một dòng máy lọc nước mới toanh xuất hiện trên thị trường, mang cái tên vô cùng bắt tai “Aqualast” – nôm na ý nghĩa chính là Dòng nước lọc tinh khiết nhất – nhưng lại chưa thực sự bước vào đời sống các gia đình. Và cũng từ chính thách thức ban đầu, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng học hỏi từ những sản phẩm khác trên thị trường, tiếp thu chính những nhu cầu thực tiễn của người tiêu dùng để có thể sản xuất ra dòng Máy lọc nước R.O tích hợp rất nhiều những linh kiện vô cùng hiện đại, chất lượng.

Trước hết chính là sự hợp tác của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với tập đoàn Dupont (Mỹ), chính thức trở thành đối tác chiến lược trong việc phát triển máy lọc nước RO Aqualast tại Việt Nam với những ưu thế vượt trội: 

✅RO Aqualast HR là màng lọc thế hệ mới, cải tiến trên kinh nghiệm gần 50 năm của hãng Dupont về xử lý nước
✅ Tăng tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết tới 2,3 lần so với máy lọc RO thông thường
✅ Lọc nhanh gấp 2 lần máy RO thông thường
✅ Lấy nước linh hoạt với vòi cấp nước 2 chế độ thông minh
✅ Lõi lọc Tia gốm hồng ngoại bổ sung khoáng và các vi chất hỗ trợ tăng cường sức khỏe
✅ Bơm Headon và nguồn 1.5A tăng khả năng hút sâu và độ bền cao


Với những ưu thế nổi trội trên, Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành Aqualast đã thực sự trở thành “anh hùng trẻ tuổi” quen thuộc. Đã góp mặt trong nhiều dự án nước sạch như “DỰ ÁN NƯỚC SẠCH HỌC ĐƯỜNG TỈNH BẾN TRE” trong đầu năm 2020. Đồng thời cũng bước chân vào các gia đình hiện nay, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc sử dụng nước sạch cho đời sống sinh hoạt, giúp cho mọi người có nhiều thời gian chăm sóc gia đình của mình hơn và tận hưởng được những giá trị đích thực của cuộc sống hiện đại hơn, đúng như tiêu chí của Tập đoàn Tân Á Đại Thành qua nhiều năm nay, chính là “Phồn vinh cuộc sống Việt”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!
Chat Zalo